image


Wednesday, March 21, 2007--- ♥1:04 PM
IKAW!!!



IKAW.

Sabi mo kilala mo ako. Kaya siguro alam mo rin tong blog ko diba? Eto lang masasabi ko sayo. . .

Ano bang problema mo sakin? O sige na kilala mo na ko. Alam mong lahat lahat sakin, buong buo. Pero ikaw kilala ba kita? Bakit pag tatawagan kita, pag tinatawagan ka ng mommy ko, pag tinatawagan ka ng iba kong mga kaibigan, bakit ayaw mong sagutin? Bakit takot ka bang makipag usap? E bakit pag sa text ang tapang tapang mo? Bakit pag sa text kaya mo sabihin lahat lahat? Ano, duwag ka ba na sa text mo lang kaya panindigan lahat ng sinasabi mo sakin?

Oo na, sige na, maarte na ko! Pero sa buong buhay ko, ngayon lang ako naka encounter ng lalake na naaartehan sa babae! Bakit, BAKLA ka ba? Ano naman ngayon sayo kung maarte ako? Bakit nung nag inarte ba ko na-apektuhan ka ba? May nangyari ba sayong masama? Wala naman diba? E hindi nga kita kilala eh. Ni wala ka ngang ibang alam sabihin kundi "hello", sabay pindot ng end call button sa telepono mo.

Oo na, sige na, malandi na ko! Pero pare naman, kagaguhan naman yang mga kinakalat mo na may sex scandal ako. Pero kung talagang sigurado ka na meron nga, sige nga ikalat mo! Oo, ikalat mo! Ipakita mo sa lahat, i-upload mo sa YouTube, ipasa mo sa bluetooth. . . pero gusto ko may makarating saking kopya ha. Gusto ko makita ko kung totoo nga, baka nga kasi meron, hindi ko lang alam. Diba? Malandi kasi ako e, kaya hindi nga naman impossible na wala akong ganyan. Diba?

Ano? Tapos mananakot ka? Pupunta ka sa bahay? Tatawag ka sa landline namin? Pupuntahan mo ko sa school? Haha!!! Haha!!! Kung alam mo lang, pinagtatawanan lang kita tuwing sinasabi mo yan! Haha, sige edi gawin mo! Bakit di mo subukan, tingnan natin kung kaya mo talaga!

Bakit tuwing madaling araw ang tapang tapang mong tumawag? Yung mga text mo pa sunod sunod! Bakit? Kasi alam mong tulog na kami? Bakit kailangan pag magtetext ka puro kabastusan lagi yung laman? Baboy ka ba? Wala ka bang pinag aralan? Puro basura lang ba ang alam mong sabihin? Adik ka ba sa sex? Siguro yun nga lang naman kasi ang alam mong gawin. Pero alam mo kung makati man yang ano mo, literal man o figurative, I suggest kamutin mo nalang. O kaya ipaputol mo nalang, tutal parang wala rin namang nawala sayo eh, BAKLA ka kasi diba?

Oo nung una iniiyakan pa kita. Pero ngayon, leche, di na noh. Gusto ko lang malaman mo to! Hirap kasing magtext ng mashadong mahaba eh. Ayaw mo namang sagutin yung tawag ko. Pero ok narin, sayang pa sa load ko yun dba?. Kaya dito nalang, atleast libre na. Ano? Kaibigan ka ng isa sa mga ex ko na niloko ko? Ganun? Talaga lang ha?

Makikilala rin kita kung sino ka man. Ako pa! Pero sa uulitin, wag mo na sana akong murahin ha? O kaya wag mo na kong tawaging puta, wag na wag mo ring idadamay yung nanay ko sa pagsabi ng putanginamo sakin. WALA AKONG GINAGAWA SAYO! Kung puro basura lang naman yang lalabas sa bibig mo, mas mabuti pang isara mo nalang yan! Ang baho na siguro ng hininga mo noh? Haha. Bakit kala mo papatol ako sayo? Kala mo mumurahin din kita? Di na no. Magaya pa ko sayo. Isa pa, di kita ka level no! Naman, e pang squatter yang ugali mo e.

Pero alam mo, salamat narin. Ang dami ring load na nagamit mo sakin ah! Sa lahat ng text mo na yun. Sa tuwing tumatawag ka, tapos pag sinasagot ko binababa mo naman. Bawas parin yun sa load mo chong. O baka line ka? Well, sosyal ka pala eh. Mas mataas ka pala sakin e, ako prepaid lang eh. Wow, o ayan mas mataas ka na sakin ah? Masaya ka na?

09194029690. Makikilala rin kita. Hintay hintay ka lang.




Image Hosting by Picoodle.com
|