image


Tuesday, May 29, 2007--- ♥1:52 PM
BOOO!!! YOU WHORE!!!



BTW, First things first! It's my Dad's 11th Death Anniv today. Just please include him in your prayers tonight. Thanks soo much!! :)
I really miss him.. :(
*
So yun nga, we attended mass for him kaninang umaga. But before leaving the house, nagkaron na naman kami ng episode ng nanay ko! Pano ba naman kasi pati damit ko pinapakialaman! Eh diba mainit na nga ngayon, so nag bermuda shorts lang ako. Nagagalit siya kasi mashado daw maikli yun para sa simbahan.. Hindi daw appropriate..
Oo nga, above the knee siya pero hindi naman siya pekpek shorts length noh! Atsaka, maayos naman yung top ko, yung alam mo yun, hindi naman nakakabastos yung itsura ko so hindi ko talaga ma gets kung bakit pa niya papapalitan yun sakin. Lahat kasi ng issue pinapalaki niya eh. Kung si God nga walang nilagay na dress code para sa simbahan niya eh. Tapos yung nanay ko dinaig pa siya. Tss. Kainis talaga! So dahil ayaw ko nga magpalit, nagsigawan kami! Nagalit siya tapos pinalo pa niya yung bibig ko kasi daw sumasagot nako. Tss. Eh kung sa tingin ko tama ako eh, bakit hindi ako sasagot. So after mga 30 mins siguro, pinalitan ko narin yung suot ko ng pants. Para matigil nalang. Ka bad vibes talaga nanay ko!
*
OH, super delayed na pala to!! Pero, TRICIA & ANGIE tagged me!! Yey! Sorry na, less than 3 months palang kasi ako nagbblog eh na excite lang ako kasi first time ko palang ma tag eh!! Haha. Sorry na ah!! :P
RULES:
People who get tagged need to write a blog post of their own with 6 weird things, as well as state the rules clearly. In the end, you need to choose 6 people to be tagged and list their names. Don’t forget to leave a comment that says "you are tagged" in their comments and tell them to read your blog post.
6 weird things about me:
  1. Nung bata pa ko, nagkaka crush ako sa mga cartoon characters! Feeling ko kasi talaga totoo sila eh... Nakikipag agawan pako sa mga classmates ko nun kunwari crush din nila yun. Yung mga naaalala kong naging crush ko sila Johnny Bravo, Arnold of Hey Arnols tsaka si Dexter sa Dexter's Lab. Tapos pag dun sa cartoon show nila, pag may mga crush sila or girlfriend, naaasar ako dun sa babae! Hehe. Ewan ko ba!
  2. Kung yung mga mahihilig sa shoes ang tawag sa kanila "Imeldific", ako naman "BAG-dific." Haha, o basta kung anong tawag sa taong mahilig sa bags! Ewan ko din kung bakit basta I LOVE BAGS!! Nung sa bahay namin sa Phil, pinuno ko yung 2 closet sa kwarto ng puro bags lang, tapos hindi pa kasama dun closet yung mga ibang bag na ginagamit ko araw araw tsaka yung mga nakakalat sa kwarto ko. Basta collection ko talaga sila! Natutuwa ako pag may bago kong bag! Sad nga lang kasi nung pumunta nako dito, hindi ko naman sila pwedeng madala lahat diba, kaya pinamigay ko nalang sa iba kong classmates & friends yung iba, tapos sa cousins and tita's ko naman yung iba. Hay...
  3. Never kong nagustuhan yung Lord of The Rings! Hindi ko magets yung story tsaka for me ha, ang boring nung film!! Sobrang tagal! Isa lang ang pinanood ko dun, yung first lang pero nakatulog lang ako. Kaya yung nagkaron ulit ng II and III, kahit pa sabihing blockbuster sila, hindi nako nanood! Ang pangit pa nung Golum, mukhang si E.T eh!!!
  4. Frustrated Cheerleader, Ballerina, Pianist, Dancer, Swimmer and Singer ako! Nung bata pako pinag Piano, Swimming, Ballet and Singing lessons ako nila Mommy(siyempre hindi sabay sabay no.. every year yan during summer) pero walang nangyari. Hindi ko pa kasi naaappreciate yung mga skills na yun nun eh.. Sayang talaga diba!!
  5. Ay, ito, hinding hindi ako umaalis ng bahay ng walang "blush" yung cheeks ko!!! Hehe.. Maarte na kung maarte pero ayoko lang nakikita nung mga tao na mukha akong anemic. Pag wala kasi, wala talagang kulay yung mukha ko eh. Hehe...
  6. Ito weird to! Pag sa mass, pag kakanta na ng "Our Father", diba maghahawak na yung kamay, yung kamay ko laging lumalamig... Ewan ko kung bakit basta laging ganun.. Kung hindi naman lumalamig, nagpapawis... Hehe.. Minsan minsan hindi siya nagaganun lalo na nung dumating nako dito kasi dito hindi sila naghohold hands sa Our Father, pero nung nasa Phil pako, palagi talaga!! Hehe.. Kadiri no? :)

And with that, I tag.... Laine, Jake, Janna, Shang, Carlo and Cabuts! Yey!! :P

*

Isa paaaaa...:)

Use the 1st letter of your name toanswer each of the following...TheyMUST be real places, names,things...NOTHING made up! If you can'tthink of anything, skip it. Try to usedifferent answers if the person infront of you had the same 1stinitial.And remember - you CAN'T use your namefor the boy/girl name question.

  • Your Name: Nadine. :)
  • Famous Artist/Band/Musician: NEYO!!! :P
  • A song: Need to be next to you.. ^_^
  • 4 letter word: neck, numb, noun??? haha!! ewan!!
  • Color: NEON colors!!! Yeah!!
  • Animal: AY EWAN!!! LAGI AKONG TALO SA P.A.N.T.S pag sa animal na N eh!! GRR!!
  • TV Show: Ned's Declassified School Survival Guide!! Haha!! Ang nene ko!!! :P
  • Country: Netherlands!! :)
  • Boy Name: Nikko
  • Girl Name: Nikka!! Haha.. :P
  • Occupation: NURSE!!!! Yes oh yes.... Bagay!!
  • Celebrity: NADINE SAMONTE, Oh Cmon!!!! :P
  • Food: nilaga???.. haha..
  • Something found in your kitchen: NEST!!! OO may nest kami sa kitchen bakit ba!! Haha. Doi!!
  • Reason for Being Late: NATATAe... Haha.. Reason yan ah!!! :P

GROOL!!!:)





Image Hosting by Picoodle.com
|