image


Thursday, May 17, 2007--- ♥1:02 PM
ON BLOG LEAVE...:D



for 3 days lang naman... :D
(Will go to Philadelphia to meet up with Mary, YEY!!)
Fast Updates:
  • Sunday- "Suicidal tendencies"... Haha.. :D (Inside joke, right Piggy? :P ) To cut the story short, okay na kami... Hehe.. Happy-happy na ulit!! :P
  • Nag elections na pala sa Phil! Sayang naman, hindi ako nakaboto!!! Grr!! Tagal ko kayang hinintay yun time na yun nung bata pa ko.. Oh Well...
  • Bought tickets for Philly!!! Yey!! :P
  • Went at Manhattan Mall again.. Haha.. Shit, dami ko na naman nagastos. Binigay kasi sakin ni Mommy yung credit card nia eh. Yan tuloy, di ko na naman napigilan sarili ko! :D
  • Witnessed a pambabastos... :(
  • Became a victim of pambabastos... GRR!! :(
  • Will have Mani-Pedi later... Yey!! :D
  • Will do last minute packing.. :P Excited... :D Yipee!!
  • Will be back on Sunday... :)

Thought for the day:

Diba, bakit ganun, pag kausap mo SIYA, parang ang bilis bilis ng oras? Hindi mo namamalayan, ubos na pala yung card mo pantawag. Haha.. :P

Hay, pag-ibig... :D

.xoxo.





Image Hosting by Picoodle.com
|