image


Wednesday, September 12, 2007--- ♥6:25 PM
LUCKY, LUCKY ME.



Kung suswertihin ka nga naman! First day na first day ko dapat ngayon eh cancelled naman yung classes!=P Aynako! Pero it was ok. I ate with Pot and Karen at our caf. Pictures to follow. Iipunin ko na muna para mas marami! =D

And then, tomorrow and on Friday wala din kaming classes. Ang saya diba? NOT! But tomorrow I'm still gonna go to school with Pot cause I need to submit my application for my Students' Visa and Pot needs to buy her Psych book at the bookstore.



Keep those questions coming, alright! I'm gonna answer them on the weekends!=D Go, Go, Go! =D


P.S: Uy, boylet alert! Nanay ko kunsintidora! Binigay number namin sa bahay sa officemate niya na may crush sakin! Haha. =D Infairness, may itsura ah! Spanish guy na naka pony ang hair! Hindi naman siya ganun katanda! I think nasa late 20's siguro?! I dunno! Hehe. Pucha, kinilig naman ako, pag tinatanong niya kasi ako kay Mommy ang palagi niyang sinasabi eh, "Como es, mi novia?" Haha! =D




Image Hosting by Picoodle.com
|