image


Wednesday, April 16, 2008--- ♥5:30 PM
Hell's Kitchen.



My last post was my 143rd! =)
Wow, 143... I love you!
Haha, isn't that just sweet? ♥


I just came back from Manhattan. I just feel so sad now. Haha. It's nothing major. Actually kababawan ko lang talaga kung ba't ako sad. Haha. Kasiiiiii... we went there to buy some last minute padala's for some of my relatives back home. So while looking for various items in different shops, edi siyempre ako nagtitingin tingin din for myself.
I saw a lot of things I wanted to buy... I liked a lot of stuff, lalo na puro sale na sila ngayon kasi pa-summer na, kaso naman I didn't have enough moolah to buy everything I wanted. Huhu.

Nakaka-frustrate kaya yun! Yung gustong-gusto mo na bilhin kaso wala ka namang mapangbili. Haha! May nabili parin naman ako, Aeropostale sunnies... kaso isa lang yun. Huhu. Haha. LOL! Ano ba yan naloloka na ata ako, huhu tapos haha, kamusta naman yun.


How I look like when I'm gutom. Bleckk!




He leaves on Friday. I will miss him! Huhu! =(
But he will be back on December.. so yey!


Other pictures to follow nalang, natatamad na ko eh.
Namiss ko tuloy mag babysit! Namiss ko magkaron ng money every Friday (sweldo day). Haha. Tapos half nung ni-sweldo ko ilalagay ko sa piggy bank. Waah.
Now tuloy yung piggy bank namin si Mommy nalang naglalagay, ubos narin yung mga nalagay kong pera nun dahil parin sa pagshopping-shopping ko. Haha. =P

At bigla ko din tuloy namiss si Michelle. Haha! Kahit makulit yun, love ko parin yun. Namiss ko yung pagsabi niya ng pekpek (one of the few tagalog words she knows-- and no, I wasn't the one who taught her that!). Haha! With an accent pa yun ah! Peyk-peyk. Kapag pala may accent medyo nababawasan yung bastos factor niya. LOL!


Ang ayos ng kwarto niya no? =)




Just two of our many happy moments. =)
I miss na talaga!!! =(


Okay, tama na, next time na talaga yung ibang mga pics.
Anyways, napaka stupid nitong post na to. Haha, ganun pala yun, pag sad ako tagalog ako magbalita. Haha! Ah ewan, hindi ko na alam pano tatapusin ang post ko, kaya ganito nalang bigla nalang mawawala...


(Woohoo, benta ba yung last line ko? Parokya ni Edgar, FTW yun!)
Byeeee!! =)




Image Hosting by Picoodle.com
|